fbpx

GB Prime Pay บริการชำระเงินออนไลน์ E-commerce และ Social commerce

ปัจจุบันการเจริญเติบโตของธุรกิจด้าน E commerce และ Social Commerce ของไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงส่งผลให้พฤติกรรมการชำระเงินของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางการใช้ช่องทางการชำระเงินออนไลน์กันมากยิ่งขึ้น โดยผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต การโอนเงินบนมือถือ

เมื่อแนวโน้มการเติบโตธุรกิจออนไลน์มากขึ้น ส่งผลกระทบให้ระบบ Payment (ระบบชำระเงิน) ต่างๆอำนวนความสะดวก สบาย และชำระเงินได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด GB PRIME PAY แห่งบริษท โกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ได้เปิดบริการระบบชำระเงินออนไลน์ที่สะดวก ครบระบบการชำระเงิน ด้วยการเป็น One Stop Service จุดเด่นของ GB คือ GB LINK และ QR CODE ที่มาตอบโจทย์พ่อค้า แม่ค้าบนโลกออนไลน์ ที่ทำให้รองรับการชำระเงินออนไลน์ทุกช่องทาง ทั้งบัตรเครดิต Credit Card Debit QR code ทำให้สะดวก สบายมากยิ่งขึ้นจากเดิมที่ให้ลูกค้าโอนเงินช่องทางเดียว

นอกจากจะทำ GB LINK และ QR CODE ส่งให้ลูกค้าเพื่อชำระเงินได้แล้ว ถ้าเรามีเว็บไซต์ ก็สามารถนำ API มาเชื่อมกับเว็บไซต์ของเรา และทำให้เว็บไซต์สามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้เช่นกัน เพิ่มความสะดวกไปอีก

สามารถเข้าไปสมัครใช้บริการได้ที่  www.gbprimepay.com และที่สำคัญคือสมัครฟรี !! แต่จะมีค่าทำเนียมในส่วนของ Transaction Order เท่านั้น ไม่มีค่าทำเนียมรายปี

ส่วนร้านค้าที่พัฒนาด้วย Magento 2 สามารถเข้าไปดาวโหลดไฟล์ Extension ได้ที่ https://github.com/GBPrimepay/magento2-gbprimepay-payment-gateway

บริษัทมีแนวทางการพัฒนาเว็บไซต์ การตลาดออนไลน์ ที่เน้นคุณภาพ สร้างผลลัพธ์ได้จริง เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโต ในโลกออนไลน์ พวกเรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมวางแผนกลยุทธ์ภายใต้โจทย์ทางธุรกิจที่ชัดเจน

หลงใหลในเทคโนโลยี เครื่องมือ ใหม่ๆ ไอเดียเจ๋งๆ จากทั่วทุกมุมโลก มาผสมผสาน ออกเป็นผลงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง click-end.com ครับผม :)